มือใหม่ไม่ถูกหลอก

เนื่องจากท่านสมาชิกหลายท่านที่เข้า มาเยี่ยมชมเวบไซด์ piyanas.com นั้นเป็นมือใหม่ที่สนใจในเรื่องของเครื่องเสียงแต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างไร เพราะว่ามีคำถามในใจมากมายว่าจะเริ่มเล่นกันอย่างไร อันนี้คืออะไร อันนั้นคืออะไร ถ้าจะเล่นต้องใช้อะไรบ้าง ทำไมต้องอย่างนั้น ทำไมต้องอย่างนี้ หลายๆท่านพอศึกษาแล้วไม่เข้าถึงกับถอดใจเลิกเล่นกันไปเลยก็ยังมีนี่จึงเป็นที่มาของหัวข้อข้างต้น
“มือใหม่ไม่ถูกหลอก” ที่ทีมงานปิยะนัสได้จัดทำขึ้นเพื่อจุดประสงค์หลายอย่างดังต่อไปนี้
 

  • เพื่อเพิ่มความเข้าใจให้กับนักเล่นเครื่องเสียงมือใหม่อย่างแท้จริง ทุกๆหัวข้อนั้นจะเน้นลงไปในจุดสำคัญคือต้องให้คนที่ไม่เคยเล่นเครื่องเสียง มาเลยฟังแล้วเข้าใจ ดังนั้นศัพท์เทคนิคจะมีค่อนข้างน้อย ภาษาที่ใช้นั้นจะง่ายต่อการเข้าใจ
  • เนื้อหา นั้นจะครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นว่าจะเล่นเครื่องเสียงกันอย่างไร จนถึงความรู้เบื้องต้นที่คนเริ่มเล่นเครื่องเสียงควรจะรู้ทั้งหมด
  • ไม่อยากให้นักเล่นเครื่องเสียงรุ่นใหม่ถูกหลอกด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือ เพราะว่ายังไม่มีประสบการณ์และแนวทางที่ถูกต้อง ทำให้ต้องเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก
  • หลังจากศึกษาครบทั้งหมดแล้ว เชื่อเหลือเกินว่าทุกท่านจะมีความสุขและพร้อมที่จะเข้าสู่วงการเครื่องเสียงอย่างมั่นใจ

โดยในช่วงแรกที่จะเริ่มทำโครงการนี้ ทางทีมงานปิยะนัส คิดว่าจะทำออกมาในรูปแบบของบทความ แต่หลังจากที่ได้ปรึกษากันแล้วก็ได้ข้อสรุปออกมาในรูปแบบของไฟล์เสียง เพื่อให้ง่ายต่อการรับฟังและสะดวกสบาย สามารถดาวน์โหลดไว้ฟังที่บ้านหรือแม้กระทั่งระหว่างการเดินทางไปทำงาน โดยทางทีมงานเราจะมีการอัพเดตไฟล์เสียงอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งครบทุกหัวข้อ ที่วางไว้ ถ้าอย่างไรแล้วฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยนะครับ

ท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านสนุกสนานกับการเล่นเครื่องเสียงพร้อมๆไปกับความรู้ที่ถูกต้อง ที่ทางทีมงานปิยะนัส ตั้งใจมอบให้อย่างเต็มความสามารถครับ

[จากใจ….ทีมงานปิยะนัส]

 
วิธีการชำระเงิน